s = system การทำงานเริ่มจากการวางแผนร่วมวางระบบเพื่อให้งานมีระบบที่มีประสิทธิภาพ
a = attitude การสร้างเจตคติที่ดีต่อการทำงาน ต่อระบบที่ร่วมกันคิด และการสร้างพลัง "ระเบิดจากข้างใน"
k = keep control การร่วมกันทำงานให้มีประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดตามเป้าหมายที่ได้วางไว้
o = output นักเรียนบรรลุตามมาตรฐานการจัดการเรียนรู้ ดี เก่ง และมีความสุข
r = review ร่วมกันสะท้อน ปัญหา อุปสรรค์ ในการปฏิบัติงานเพื่อให้งานพัฒนายิ่งๆขึ้นไป
n = network การสร้างเครื่อข่ายการทำงาน การทำงานแบบบูรณาการ การมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน เช่น คณะกรรมการสถานศึกษา เครื่อข่ายผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน เป็นต้น
อธิบายหน่อยครับ
ตอบลบs = system การทำงานเริ่มจากการวางแผนร่วมวางระบบเพื่อให้งานมีระบบที่มีประสิทธิภาพ
ลบa = attitude การสร้างเจตคติที่ดีต่อการทำงาน ต่อระบบที่ร่วมกันคิด และการสร้างพลัง "ระเบิดจากข้างใน"
k = keep control การร่วมกันทำงานให้มีประสิทธิภาพเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดตามเป้าหมายที่ได้วางไว้
o = output นักเรียนบรรลุตามมาตรฐานการจัดการเรียนรู้ ดี เก่ง และมีความสุข
r = review ร่วมกันสะท้อน ปัญหา อุปสรรค์ ในการปฏิบัติงานเพื่อให้งานพัฒนายิ่งๆขึ้นไป
n = network การสร้างเครื่อข่ายการทำงาน การทำงานแบบบูรณาการการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วน เช่น คณะกรรมการสถานศึกษา เครื่อข่ายผู้ปกครอง ผู้นำชุมชน เป็นต้น